top of page

FAQ

Almennar spurningar


Hver er staðan á pöntuninni minni?
Þegar þú hefur lagt inn pöntun munum við senda þér staðfestingarpóst til að fylgjast með stöðu pöntunarinnar.
Þegar pöntunin þín hefur verið send munum við senda þér annan tölvupóst til að staðfesta væntanlegan afhendingardag sem og hlekkinn til að fylgjast með pöntuninni þinni (þegar afhendingaraðferðin leyfir það).
Að auki geturðu fylgst með stöðu pöntunar þinnar frá "pöntunarsögu" hlutanum þínum á reikningssíðunni þinni á vefsíðunni.
Get ég breytt pöntuninni minni?
Við getum aðeins breytt pöntunum sem ekki hafa verið afgreiddar til sendingar ennþá. Þegar pöntunin þín er undir stöðunni & quot;undirbúa sendingu & quot;, & quot;sending& quot; eða & quot;afhent & quot;, þá getum við ekki samþykkt neinar breytingar á pöntuninni þinni.
Til að gera breytingar á pöntuninni þinni, vinsamlegast hafðu samband í gegnum tölvupóst.

Hvert sendir þú?
Við sendum eins og er á Íslandi með Postúrnum.
Ertu með sjálfsafgreiðslumöguleika?
Já! Við styðjum það, sem er algjörlega ókeypis. Viðskiptavinur getur sótt hvenær sem er fyrir 19:00 eftir pöntun. 
Hversu langan tíma tekur það að senda pöntunina mína?
Þegar þú hefur lagt inn pöntunina tekur það venjulega 24 til 48 klukkustundir að afgreiða hana til afhendingar. Hefðbundinn sendingartími fyrir afhendingu sem Postúrinn nefnir verður virtur. 

Hvaða greiðslumáta samþykkir þú?
Þú getur keypt á vefsíðu okkar með debet- eða kreditkorti.
Við bjóðum einnig upp á stuðning fyrir PayPal, Apple Pay og Google Pay. Þú getur valið þessa greiðslumáta við greiðslu.
Í hvaða gjaldmiðli verð ég gjaldfærður?
Sem stendur styðjum við aðeins ISK og EUR. Ef kredit- eða debetkortið þitt notar annan gjaldmiðil, þá verður þú skuldfærður í íslenskum krónum, eftir því hvaða vefsíðu þú ert á. Bankinn þinn mun nota samsvarandi  samtalgengi gjaldmiðilsins sem þú velur.
Býður þú upp á 3 eða 4 sinnum greiðslumöguleika?
Við tökum við þrisvar sinnum greiðslu þökk sé Rypay samstarfsaðila okkar. Þú munt geta valið þann greiðslumöguleika við útskráningu.

Tekur þú við skilum eða skiptum?
Við tökum við skilum eða skiptum með tilliti til eftirfarandi skilyrða:
- Varan þarf að hafa verið seld í vefverslun okkar.
- Hluturinn hefði ekki átt að vera notaður á nokkurn hátt.
- Skila- eða skiptibeiðni er gerð innan 14 daga frá afhendingu. 
- Skilin eru gerð innan 14 daga frá því að skila- eða skiptibeiðni er send. 
Til að biðja um skil, vinsamlegast hafðu samband í gegnum tölvupóst.
Eru einhverjar skilagreiðslur ókeypis?
Viðskiptavinur ber aðeins ábyrgð á sendingargjaldinu sem tengist skilum eða skiptum. 
Ekki hika við að hafa samband við þjónustufulltrúa okkar í gegnum þjónustuverið okkar til að fá frekari upplýsingar.
Hvað tekur langan tíma að afgreiða skil?
Skil eru staðfest innan 14 daga frá móttöku pakkans á vöruhúsi okkar.
Þegar endurgreiðsla þín hefur verið samþykkt verður endurgreiðslan, skiptin eða inneignin gefin út innan 14 daga frá því að þjónusta okkar hefur tekið við skilum þínum.

bottom of page